nerve-racking!

Đã biết mình rất qualified cho cái việc này, nhưng trong lúc chờ đợi, mình lại run run hồi hộp. Đã chuẩn bị tin thần, và những câu trả lời rồi, nhưng sao thấy mình chưa chuẩn bị đủ.

It’s so nerve racking….waiting for the call!

Tự an ủi: be yourself, kiddo, be yourself!

Viết ra cho đở hồi hộp nhen…

Update: Tình hình là mình bị rớt rồi vì trả lời qua điện thoại sao mà mình run quá. Chuẩn bị bao nhiêu câu trả lời mà họ hỏi toàn câu khó không hà. Kỳ này chắc sẽ phải ở nhà làm Mẹ bồng con rồi quá!

10 thoughts on “nerve-racking!

  1. xong rồi mà vẫn còn run nè…woah, họ hỏi mấy câu khó hông hà? Mà chuẩn bị câu trả lời mà họ không hỏi mấy câu mình chuẩn bị. I think I failed this one!

    Phone interview is so hard. I make better impression when I see them face to face.

  2. rớt con cá này, câu con cá khác, lo gì. có fải là mới cắt chỉ ra trường đâu mà run dzí lo 🙂 Cứ từ từ:

    giơ tay tui chỉ ông trời
    có ổng ở trển xếp đời của tui 🙂

  3. Cánh cửa này đóng sẽ có cánh cửa khác mở ra.
    Hơn nữa họ đã bảo rớt chưa? Hay em chị tự suy đoán?

  4. ca’i gi` cu?a mi`nh no’ se~ la` cu?a mi`nh in the end. Ma.o danh ng` kha’c, apply same job! 😛

  5. Tự mình hù mình là sao dzậy chời ?? ..xí ẹ !!!

    Mà có ở nhà bồng con ít ngày cũng đâu có sao nà!

    hugs cái hơ

Comments are closed.