hoa hồng trong nhà, và dưới đất

Như vậy nè.

Để vậy cho nó có màu hồng hồng. Ở nhà toàn màu nâu, nên có thêm mấy em hồng hồng này điệu đà tô điểm cho cái gì đó tượng trưng rất nữ tính.

IMG_6542

Và lâu lâu mình cũng có thể nhìn hoa hồng trong khía cạnh khác, như là khi đặt một vài hoa nằm dưới sàn xi măng của sau ga-ra thì nó đẹp như thế nào. Mình thấy nó đẹp một cách hoang dại, bụi bụi…nhưng vẫn còn cái nữ tính đó.

IMG_6573

(and I love negative space…it says a lot!)

Và hoa do anh chàng này tặng.

8 thoughts on “hoa hồng trong nhà, và dưới đất

  1. I love reading your blogs with beautiful pictures. It inspires me a lot for my camera skills. I did miss it when you closed your blog.

  2. Sướng quá, có trai trẻ tặng bông, mình ráng đợi coi năm sau trai trẻ của mình có tặng bông cho mình ko hihihih

Comments are closed.