nơi tình yêu bắt đầu

Hôm nay có nhiều điều để tạn mạn và ve vãn cái gốc nhỏ này, nhưng 11h tối rồi chắc sẽ không viết dài được. Tìm lời ngắn gọn nhá!

Hôm nay Mẹ làm bánh xèo. Trước khi làm thì Mẹ đi chợ nông dân mua rau húng lũi, húng quế, rau cải xanh, rau xà lách, rồi về nhà cắt vài bụi rau chua (sorel) cho mình ăn bánh xèo. Mình lo ăn quá nên quên chụp hình. Bánh xèo ăn với rau của mùa hè thiệt là ngon. 😀 Cứ lấy rau mà cuốn rồi chấm nước mắm mặn mặn ngọt ngọt và thêm đồ chua nữa. Nói tới còn muốn chạy ra nhà bếp mở tủ lạnh ăn tiếp. Thôi để dành mai ăn.

Tãn mạn thứ hai của ngày hôm nay là: được O tặng quà. Rất thích khi được nhận quà mà không cần đợi đến ngày lễ này lễ nọ.

Làm người mẫu như vầy có thấy được không?

IMG_7984

iphone

Và cái tãn mạn thứ ba của ngày hôm nay là: Có ai đoán được mình sẽ đi đâu?

Nơi tình yêu bắt đầu đó. Thiệt đó!

Sunday, 08.04.13
11:18 pm

10 thoughts on “nơi tình yêu bắt đầu

  1. Chuẩn bị đi Boston hả nàng ???

    Mà nè, nhớ chụp hình, viết thường mỗi ngày à nha. Tui ngóng cổ chờ đọc, chờ xem hình đó (mặc dù nhiều lúc sẽ không viết gì trong còm cả đâu).

    xoxoxo

  2. ờ quên kể, hồi cuối tuần rồi má chồng cũng làm bánh xèo, tui ăn no cành hông luôn. Công nhận mùa hè có rau ăn sướng gì đâu heheheh

Comments are closed.