con sốt, muỗi đốt, và hoàng hôn

Thằng Peanut hôm nay bị sốt. Cũng phải thôi vì có đến ba bốn cái răng đang nhú lên. Anh ta sổ mũi hai ngày nay rồi trưa nay bị sốt nhẹ. Mình cũng lo lắm nhưng được cái nó vẫn bò hăng hái, ăn cũng được cả chén cơm, và cười nói vui vẻ.

Chiều trời đẹp rủ thằng em và con em dâu đi chụp hình. Chui vô cái công viên sát bên nhà bị muỗi nó đốt tàn tạ dung nhan. Muỗi con nào con nấy bự bằng trái táo, chít vô cái nào sưng lên cái đó. Trời còn nắng mà muỗi nó cao trào sung sức thiệt. Tội cho con nhỏ em dâu bị cắn trên tay trên lưng.

tammy

Trợ tá đắc lực nè. Nó cầm phone cho mình xong tự bấm hình (bên trái) chụp với cô dâu chú rễ. Hình bên phải là mình chụp bằng máy lớn cho nó.

working

Còn mình đây; cái tướng đang hành nghề nhìn có vui không? Con bé Tendril cầm iphone chụp cho mình vì mình hy sinh vì nghệ thuật quá xá hăng say. 😀

khoa and mimi

Mà thiệt, hoàng hôn của những ngày hè nó đẹp làm sao. Phải chi có ai chụp cho mình và O một tấm hình lãng mạn lúc trời nắng chiều ngã vàng màu lụa này thì đở biết mấy.

Thursday, 08.08.13
11:00 pm

IMG_8084_2

IMG_8127

11 thoughts on “con sốt, muỗi đốt, và hoàng hôn

  1. Tui lại tưởng: con sốt, muỗi đốt, nhà dột nữa kìa ….hí hí hí …j/k

    Nắng vàng nhạt buổi chiều đẹp quá nàng ui!

      1. sáng nay inspector của bảo hiểm tới coi rồi và nói là, nóc nhà mình phải cần thay chứ kh6ng thôi không sống nổi với mùa đông này

      2. Vậy là thay càng sớm càng tốt nhen. Chứ mai mốt ông O đi xa, có mấy mẹ con ở nhà, xoay xở 1 mình thì hơi mệt á!

        hugs nè!

  2. nang dep qua, chi cung muon chup hinh ky niem 15 nam ngay cuoi qua Trang, ma chi khong du dung cam chup ngoai troi…hu hu. Chup trong nha anh sang te lam phai khong em ?

    1. chị có loại máy nào và lens nào. Nếu có đủ ánh sáng và gốc độ thì em nghĩ chụp trong nhà cũng đẹp mà. Em chụp rất nhiều hình trong nhà vào mùa đông.

      hay làm một chuyến qua em chơi đi nà, em chụp cho

Comments are closed.