an afternoon to self

Tản mạn của ngày hôm nay đầy lãng mạn theo cách “solitude.”

Sáng O chở hai thằng nhỏ đem gửi nhà bà E để cho mình đi khám định kỳ. Trưa hai đứa hẹn gặp 3 người bạn mới, một người từ Dallas, một từ Phoenix, và người kia thì làm chung với O. Quen bạn mới cũng vui, có nhiều việc để học hỏi nhau. Người từ Dallas đã mời mình xuống chơi.

Ăn xong về nhà bỏ mình xuống rồi O chở con Tendril ra Mall of America cho nó gặp bạn, rồi O đi họp luôn. Mình ở nhà môt mình mấy tiếng đồng hồ sung sướng quá, được đọc sách, xem ti vi, nằm dài ra sô pha thẳng cẳng mà không ai quấy phá. Nhưng sao lại nhớ hai cái mặt của thằng đậu anh đậu em quá.

Nằm xong nhìn ra sân thấy trời đẹp nắng đẹp nên đem máy ra tự chụp hình. Cũng vì mấy cuốn sách mình đọc gần đây mà có thêm sản phẩm “tự sướng” kiểu này đây.

Phải chi mình có thêm một cái ghế gỗ dài dài, có thêm một tấm nệm, đem ra sau nhà nơi chổ này, ngồi đọc sách thì đã mắt lắm chứ hả.

Nhưng mà muỗi nhiều quá. Tụi nó thấy thịt mình thơm ngon béo bổ nên cứ đeo theo hoài.

Friday, 08.09.13
5:30 p.m.

books

Chị Q có thấy cuốn nào quen quen không nè?

IMG_8215

IMG_8206

Cái này mình tự giàn dựng kịch bản nhá. Ai muốn đặc tên sao thì đặc.
(Sáng nay đi BS khám định kì, mình đã xuống vài ký nên đít xẹp chút chút nhưng đùi cũng thon chút chút. :D)

IMG_8209

IMG_8160

10 thoughts on “an afternoon to self

  1. Cho đọc ké với coi.

    Mới thấy chồng sách bên nhà q, đang nghĩ nghĩ: hổng biết phải mớ đó chuẩn bị bay qua MN hông ta? Có khi nào MN đọc xong, rùi xứ cao bồi xin đọc ké hông há ?? …;) 😉

    PS: Đọc Night rùi.

Comments are closed.