Good Doctors

Tối hôm qua đã dụ được O coi chung bộ phim HQ mới đang trình chiếu trên KBS World. O không phải là dân ghiền phim như mình nên không có Kiên nhẫn coi phim nhiều tập. Mình dụ khị nói coi thử vài phút đầu thôi và nếu không thích thì không coi. Vậy mà coi mới mấy phút đầu thì O bị bắt mắt luôn. Hai vợ chồng mở em YouTube ra coi trên màn hình lớn chứ không cầnn chúi mắt vào cái iPad nhỏ xí. Coi hết hai tập và đến 1h sáng mới ngủ. Lâu lắm rồi mới coi lại phim bộ, và hình như lần cuối là The Gentleman’s Dignity.

Tuần sau O đi rồi. Chắc đợi nguyên bộ ra hết, có luôn phụ đề tiếng Anh thì mình tìm mua gửi qua bên đó cho O coi.

Còn chuyện này không liên quan: ngày mai thằng PP đi học trường mới. Hồi chiều chạy đi mua sắm đồ mới cho nó, nào là giầy thể thao, bình nước, một cái hộp đựng đồ ăn vì tuần này trong trường không cung cấp thức ăn cho học sinh. Ngày mai mình và O đưa nó đi học rồi gặp cô giáo luôn. Mai chụp hình để lên.

Thôi nhiêu đây thôi. Giờ phải bận việc đi coi phim dài tập!

Sunday, 08.25.13
8:58 p.m.

image

5 thoughts on “Good Doctors

      1. Tại tui sợ coi phim Bộ lắm, nên có ai coi, kể sơ lại thì tui coi lướt vài tập (nếu thích), còn không thì hông dám đụng vô lun. 😉

Comments are closed.