mùi nhớ

Trưa nay đưa O ra phi trường, O nói, em đừng khóc nha em, em khóc thì anh chắc huỷ chuyến đi này. Mình cầm lòng, không khóc, không được khóc. Bỏ O xuống, nhìn O ôm hôn hai đứa nhỏ, thằng PP ôm lấy cha, nói Daddy, you will come home tomorrow? Ngày mai cha sẽ về hả? O cố giải thích, giải thích một cách giãn dị cho một đứa bé bốn tuổi để đủ hiểu, là O đi lâu hơn những lần đi trước, là tụi nó sẽ không thể chờ đợi đến giờ đi đón O mỗi buổi chiều, là O sẽ cố gắng về thăm nếu được. Thằng PP cứ gật đầu với những lời O dặn nó, yes Daddy, okay Daddy, I will Daddy…

Mình đứng ôm O thật lâu. Cũng may là lúc đó có đeo mắt kính mát, O không thấy mình khóc.

Cái áo này O mặc ngày hôm qua. Chắc là cả năm sẽ không đem nó đi giặt. Cứ nói O là mình để dành cho hai tụi nhỏ, nhưng thật ra, mình dành cho mình đó. Ai nói mình cãi lương hay sến mình chịu, chứ cái trống vắng này nó cứ vằng vặt. Đêm nay không ngủ được. Phải ôm cái áo để thì thầm mùi nhớ.

Chim quyên ăn trái nhãn lồng
Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi

his scent

19 thoughts on “mùi nhớ

  1. chèn ơi, nàng làm tui mít ướt òi…bắt đền nha 🙂
    ráng lên nhe nàng ui…có gì cứ viết hết ra cho đỡ buồn…đỡ nhớ…tụi mình an ui nhau nha 🙂

  2. Chạy qua hugs & kisses em iu nhiều nhiều nè.

    Nàng làm tui cũng mít ướt rồi nè. Ráng heng, 1 năm qua nhanh lắm. Hy vọng ông O có internet sớm để facetine về với 3 mẹ con nha.

      1. cứ kể lể đi cho khuây khỏa nhen em iu. Chứ giữ trong long thì khó chịu và còn dễ bị ảnh huởng sức khỏe lun á!

        hugs & kisses nà!

      2. Cám ơn nàng. Tui như có cơn. Hôm thứ Sáu rước PP đi học về mà không biết làm gì. Thấy trống trải quá nên ngồi lái xe mà nước mắt chảy ròng. Xong hôm nay trời âm u cũng không muốn đi đâu. Cũng may có ngoại và mấy cậu qua chơi đem đồ ăn qua cho ăn rồi chơi với hai thằng đậu.

  3. Hugs and kisses em oi, mot nam se khong qua dai, phai khong em ?
    Mong ca nha luon khoe va vui nha. Chuc O luon may man. Tuan nay ranh viet nhieu di em, viet ve anh chang dep trai cua chi nha. Thang Dau anh trong no dan ong qua em , hay tai chi nghi vay ?

  4. Cho minh duoc chia se noi buon cua ban nhe. Ban co len! Minh lam gi thi cung mong moi viec tot hon cho cuoc song cua minh ma, phai hon? Thoi gian se qua, gia dinh lai doan tu. Luc do niem vui se nhan len nhieu lan, bu dap cho ban xung dang ma. Co len nhe.

    1. Cám ơn chị đã ghé thăm và cho em lời động viên. Em rất cần những tình cảm như vầy. Rồi cũng sẽ từ từ quen với sự vắng mặt của O mà thôi. Mà thật, một năm đi qua nhanh lắm.

Comments are closed.