yêu con vật vờ

Mình im hơi vắng tiếng vì hai thằng đậu thay phiên nhau mà bịnh và cảm. Thằng đậu em sốt từ thứ Sáu cho đến trưa chủ nhật đưa đi khám. Nóng sốt tới 102 độ, bác sĩ nói nó bi bệnh tay chân và miệng nhưng không thể tự đẩy mấy con vi khuẩn ra nên bị sốt. Sốt rồi còn bị ear infection nữa chứ. Thiệt tình! Mấy đêm không ngủ làm mẹ nó cũng không ngủ. Dạo này mình tiều tuỵ thấy ớn.

Hồi trưa được mẹ dắt đi chơi, bỏ lên xe thì ngủ gật gù, về tới nhà mình mỏi tay quá bỏ nó vô cái bean bag trước. Nhưng thấy anh chàng ngủ ngon quá thì thôi cho chàng ngủ luôn ở đây, khỏi cần ẳm vô nôi.

IMG_7519fb

À, nhà mình có em bé, nên chàng đây bị xuống chức nhưng cũng lên chức. Xuống là vì hết làm em út trong nhà rồi, nhưng lên chức anh với em bé. Mấy ngày nay vì chàng bị bịnh nên mẹ chưa cho gặp em bé. Để cuối tuần này coi sao.

Mình được lên chức là “bà Năm” và phong tước là “hung thần” của thằng cháu mới được sáu ngày tuổi. Nhà chỉ có một mình mình làm cô, nên mấy đứa cháu đứa nào cũng cho mình là bà Năm chằn lữa. Quê máu mặt quá!

2 thoughts on “yêu con vật vờ

Comments are closed.