tháng mười dịu ngọt | đầu thu

Viết nhanh chứ không thôi quá mười hai giờ khuya!

Ngày đầu của tháng mười bắt đầu bằng một tâm trạng sảng khoái vì ngủ đủ sáu tiếng đồng hồ. Tiếng chim hót ở ngoài sân và nắng lùa vào rèm cữa sổ khi hai thằng đậu anh và em tung mền ngồi dậy. Đứa leo lên đầu, đứa ôm hun má, mẹ ơi con thương mẹ, thằng PP thủ thỉ với mình, mẹ ơi con thức chuẩn bị đi học nha mẹ.

Tranh thủ gói gém những món ăn cho thằng PP rồi đưa nó đến trường. Mình vào thằng đậu em thong thả ra công viên để yêu nắng. Đi một vòng hồ, đem cái máy cũ và lens cùn ra chụp cho thằng đậu em mấy tấm hình. Nắng đẹp quá, trời lành lạnh nhưng không có gió. Cuộc đời sao mà đẹp quá đỗi!

“Nắng úa dệt mi em và mây xanh thay tóc rối
Nhạt môi môi em thơm nồng
Tình yêu vương vương má hồng
Sẽ hát bài cho em và ru em yên giấc tối
Ngày mai khi mưa ngang lưng đồi
Chờ em anh nghe mùa thu tới”

– Mùa Thu Cho Em
Nhạc và lời, Ngô Thuỵ Miên

Hai tháng nữa người yêu mình về thăm và ở được một tháng. 😀 Mình yêu đời!

finding autumn

backlit2

backlit3

IMG_7546

rich autumn

11 thoughts on “tháng mười dịu ngọt | đầu thu

  1. Dạo này lu bù quá, không lải nhải trong này với nàng được. Nhưng vẫn lướt qua xem hình & đọc đó nhen.

    Tháng 10 dịu ngọt của nàng đến rồi nè. Gái 2 con trông mòn con mắt lun. Đã!

    Chụt chụt chàng nhỏ giùm cái coi.

    Tui dzọt tiếp nhen em iu ! …xoxoxo

  2. Chị thích nhất tấm cuối với mấy ngón tay em trên môi mũi mẹ, wá đẹp luôn! đầy nghệ thuật.
    Em hết bịnh đôi mắt trong veo rồi .thuơng thuơng.

    1. cám ơn chị. Em hết bịnh rồi bịnh lại. Thằng anh của nó đi học về đem theo germs đủ loại làm thằng nhỏ và em cứ bịnh hoài.

  3. Hình chị chụp tấm nào cũng đẹp, tấm hình cuối con trai dể thương quá, và tấm hình 2 mẹ con trên cã tuyệt vời:). Em thấy ai mà có con nhỏ được ở nhà với con mình là the best vì không ai chăm sóc con đàng hoàng bằng mẹ cả, em thì chưa có con nhưng cũng sẻ hy sinh việc làm ở nhà với con mình cho đến khi nó 4,5 tuổi.

    1. Cám ơn em.

      Cái duyên làm mẹ ở nhà với con thì ngày xưa chị không muốn đâu. Cứ nói là mình đi làm quen rồi ở nhà với con 24/7 chắc chịu không nỗi. Nhưng bây giờ có cơ hội làm được chị thấy rất là hạnh phúc và yêu đời lắm.

Comments are closed.