tháng mười dịu ngọt: tự kiểm

IMG_9773

Nhiều khi người ta chỉ trích mình cũng không phải là mình làm sai hay mình xấu. Mà có thể người ta chỉ trích mình để người ta muốn có cảm giác “mạnh thế hơn” để bù đấp cho sự thiếu thốn gì gì đó của họ, như là tình cảm và vật chất. Inferior complex, cái này có thể là “nguồn” của những nhỏ mọn và chanh trấp cho dù ở đó cũng là những khoảng trống hố sâu đầy vô nghĩa. Hôm kia coi một chương trình của Hàn Quốc, có anh kia nói một câu, “The opposite of happiness is not unhappiness, but dissatisfaction of self worth.”

Tối nay muốn ngủ sớm nên viết sớm (10h30 tối là còn sớm!) rồi leo lên giường trước khi hai anh em đậu đòi ngủ chung với mình.

Hôm nay, 10.27.13, Peanut được 15 tháng.

Thằng PP cứ hát bài hát mừng sinh nhật cho em và bảo mình phải mua bánh chúc mừng.

Còn khoảng 5 tuần nữa O về!

IMG_0052

2 thoughts on “tháng mười dịu ngọt: tự kiểm

Comments are closed.