Bị nhận dạng nơi công cộng

Trưa nay lúc đi chợ Việt Nam có gặp lại một người bạn biết nhau từ thuở mới qua Mỹ rồi học chung tiểu học và trung học. Lúc đó mình đang đứng tính tiền cho mấy món đồ mua về nấu phở cho O thì nghe bạn đứng cạnh hỏi, có phải là Trang không. Mình vừa nhìn lên thì bạn đó nói là, mình là A Xiểu nè, you có nhận ra không? Mình nhìn kỹ thì nhận ra bạn ngay. Tay bắt mặt mừng, cũng hơn 18 năm rồi kể từ khi ra tốt nghiệp trung học mình chư gặp lại bạn cho tới hôm nay. Bây giờ bạn là bà chủ tiệm hai ba nơi và gia đình cũng ăn nên làm ra. Mừng cho bạn. Bạn xin mình số điện thoại để có gì gọi nói chuyện và hẹn gặp sau này.

Mà hôm nay mình không có đi chợ của Anh Chàng Bán Thịt. Nếu đi qua đó thì đâu có cơ hội gặp lại bạn cũ.

P. S. – tối hôm qua đã uống cạn một chai rượu đỏ. Thơm và ngon. Nhưng tối qua ngủ không được, thức tới năm giờ sáng. Hôm nay người lừ đừ. Lúc chiều có tuyết rơi. Cả nhà chia nhau chổ nằm ngủ. Mình ôm thằng đậu em còn O lo thằng đậu anh. Ngủ một giấc đến 5h chiều mới thức dậy nấu ăn cho cả nhà. Mình hơi bị thích cái thời khoá biểu kì cục này rồi nha.

Bằng chứng của đêm qua.

20131202-225520.jpg

20131202-225541.jpg

2 thoughts on “Bị nhận dạng nơi công cộng

    1. tui thức tới năm giờ là ổng cũng vừa thức để chuẩn bị làm việc. Mà cái câu hỏi này có hàm ý gì đó nhen, sao mà cười ghê gớm.

Comments are closed.