“Oaah ơi!”

O đưa PP đi chơi cả buổi trưa nên thằng đậu em và tôi ở nhà. Lúc chiều O và PP về thì thằng em cứ líu lo đi theo sau thằng anh cười nói gợi chuyện.

Khi O kêu PP ngồi lên bàn cầu thì thằng đậu em đứng trước cửa nhà tắm nói cười rồi ca hát. Nó cũng muốn vô nhà tắm nhưng vì O la không cho nên chỉ còn cách đứng ở ngoài ôm cửa mà thôi. Mà mắc cười nhất là lâu lâu miệng kêu “Oaahh” rồi cười khanh khách. Cái tướng nó đứng ngồi đợi, canh chừng và giúp thằng anh đi cầu thấy ghét ghê. Lúc đó tôi đang đứng trong bếp chuẩn bị dọn bữa cơm chiều nên chỉ nhanh tay dùng phone chụp được mấy tấm mờ mờ vầy. Mai mốt hai anh em nó lớn lên có giành nhau cái nhà tắm thì tôi sẽ đem hình này ra cho nó coi.

Hôm nay nó được 17 tháng. O gợi ý với tôi là nên cai sữa/bú vú mẹ cho nó mà tôi còn chần chờ chưa muốn.

20131228-001936.jpg

One thought on ““Oaah ơi!”

Comments are closed.