Vienna ngày thứ nhất – Đổi gió

Sau bao ngày mong chờ thì ba mẹ con và bà Ngoại đã đến Vienna. Chuyến bay đầu tiên từ Minnesota đến Washington DC mất khoảng 2 giờ bay và từ đó kết nối chuyến tiếp theo đến Vienna với hơn tám tiếng bay vào ban đêm để đến Vienna lúc tám giờ sáng. Rất may mắn khi cả hai chuyến bay đeefu được chổ ngồi thoải mái, không gò bó, cho nên hai thằng con không quậy nhiều. Nói vậy chứ hai đứa cũng có lúc nổi chứng lên, đứa mè nheo và đứa kia khóc thét lên làm tôi sợ phiền người khác. Thằng PP thì có tánh nhảy nhót không ngồi yên mà bắt nó ngồi một chổ hết tám tiếng đồng hồ thì nó khó chịu. Thằng đậu em thì không chịu ai ẳm ngoài tôi ra nên nó cứ đeo dính trên tay tôi. Cả tám tiếng đồng hồ bay từ Washington DC đến Vienna tôi cứ ôm nó trong tay. Rất may là các hành khách khác cũng không phiền hà gì cho lắm, vào các cô tiếp viên rất niềm nở khi cần giúp đở. Lâu lâu cách khoảng một tiếng đồng hồ thì có một cô đến hỏi thăm và đem bánh kẹo đến cho hai thằng nhỏ hay đem nước đến cho tôi và Mẹ uống. Chắc vì thằng Peanut là khách hàng nhỏ nhất trong chuyến bay nên được ưu đãi.

Khi đến Vienna thì có O ra đón nên mấy mẹ con và Ngoại cũng không chải hoang mang tìm đường về nhà. Về đến nhà thì lăn ra ngủ vì mệt và bị kẹt lagged. Ngủ đến 6h chiều mới đi dạo phố cách nhà khoảng 4 phút. Phố đông người nhộn nhịp, có nhiều quán cà phê ngoài sân và tuy trời lạnh lạnh, khoảng 50 độ F mà người dân vẫn ngồi uống cà phê ngon lành. Có người còn ăn cả kem lạnh làm tôi cũng muốn mua một ly kem vừa đi vừa ăn cho đã cái lạnh.

Thôi chỉ vài dòng làm nhật ký. Bây giờ phải lo cho hai thằng nhỏ ăn sáng và tìm đường đi chơi.

Vài tấm hình.

20140310-090240.jpg

20140310-090250.jpg

20140310-090314.jpg

20140310-090407.jpg

20140310-090425.jpg

20140310-090458.jpg

20140310-090531.jpg

2 thoughts on “Vienna ngày thứ nhất – Đổi gió

  1. đẹp đẹp đẹp… nàng ui!
    mấy mẹ con và bà ngoại di choi vui vẻ nha… mừng cả nhà lai đoàn tụ 🙂

Comments are closed.