the front yard of our home

It’s mid-summer and our front yard is in full flesh of green. Thanks to the previous owner who did the landscape and planted the low-maintenance shrubs and plants that are of perennial. It’s a cool morning so we set up the camera for self-portraits again. Actually, PP said that I look beautiful and I should take photos. Well, what to do when a four-year-old insisted?

This is our Saturday morning; we have a full schedule of pancakes for breakfast, then the zoo, then Thai food for a eat-out lunch and dinner at home.

12 thoughts on “the front yard of our home

  1. Em , chi hoi chut, nhan dip cai vuon dang xanh muot , rau cang cua thi mua duoc o dau vay em ? va ca rau sorrel ma em thich nua. Chi muon an qua ma khong biet mua duoc o dau , hay lam sao trong duoc de nam sau chi trong. PP noi dung do, em mac ao dam mau nay rat dep.

    1. Chị ơi em không biết mua rau càng cua ở đâu. Bao nhiêu năm ở Mỹ mà em chưa thấy càng cua đó. Còn rau Sorrel thì chị đi mấy cái nursery bán cây giống chị tìm thử. Tuần trước em đi chợ nông dân bên em em thấy người ta bày ra bán cây giống nhiều lắm. Em cũng định mua về nhà em trồng đây.

      Nếu tìm không có chị thử tìm trên mạng đi, nó gọi là French Sorrel. Cái bụi cây này dễ trồng lắm chị, mà mùa đông chết rồi nó sẽ lên khi trời ấm lại. Ăn món gì cuốn cuốn mà có nó thì ngon lắm. Em thích cuốn với bánh xèo nhất.

      1. Rau càng cua thì nhà tui có nè. Mà hổng biết làm sao để giống luôn. Chỉ biết là mỗi năm, cứ vậy tụi nó tiếp tục mọc lại quá chừng á.

      2. trời mèn ơi có mà không chịu khoe để cho tui xin hột. Mùa hè này nhớ để một vớ hột khô khô ráo ráo xong gửi qua cho tui để năm sau tui trồng thử coi.

      3. Tui cũng hổng biết lấy hột làm sao nữa. Bởi vậy nên cứ đến cuối mùa thì để tụi nó yên đó. Qua năm, ấm áp lại tự mọc lại dzậy thôi à.

        Nếu tui mà lấy hột được là gửi cho em iu & chị Lan liền!

      4. Dzậy để năm nay thử lấy hột xem sao nha. Tại tui toàn cắt ăn mất tiêu, còn có cài nhánh già thôi nên hông để ý á. 🙂 🙂

    1. Yup, that’s exactly why we bought this house in this neighborhood. It’s a safe are and very family-friendly. Our next door neighbors are some of the nicest people we have met.

Comments are closed.