người mẫu nhí

Năn nỉ lắm thằng PP mới chịu làm người mẫu cho tôi chụp hình để thử cái lens mới mướn. Ổng bắt được cơ hội nắm tay trên nên thương lượng đủ điều kiện trao đổi, nào là mẹ phải cho con coi cái show này 30 phút, mẹ dắt con đi thư viện một ngày, ngày mai nếu ăn pasta con không thích ăn với trái olive thì mẹ đừng bắt con ăn…

Chiều tám giờ cơm nước xong nhanh tay nhanh chân thay đồ cho ổng xong thì trời cũng đã xâm xẩm tối. Hai mẹ con ráng tận dụng những vạt nắng cuối ngày trước khi mặt trời lặn hẳn. Ổng đứng mà tay cũng không yên, ngồi chân cũng ngứa ngáy. Thấy hai anh chị hàng xóm ra sau nhà thì ổng nhảy chổng lên chạy qua chào hỏi khi tôi vẫn còn cầm máy canh chụp ổng. Đã vậy mà lũ muỗi nó bay vèo vèo quanh người, chích hai mẹ con tả tơi.

Mỗi lần chụp hình cho hai đứa nhỏ thì càng thấy nó lớn hơn lần trước. Lúc chụp thấy ổng còn chạy nhảy thì không thấy lạ, đến khi đem hình lên máy coi lại thì trời ơi con trai của mẹ càng ngày càng ra vẻ đàn ông chững chạc.


1. Thích cái hình này quá, đem cái ghế nho nhỏ của con nít ra ngoài sau cho nó ngồi để canh chụp mà nó ngồi chút là nóng đít nhảy ra để chạy.


2. Kêu nhìn chổ này thì nó nheo mặt nhăn mày như vầy, rồi khi nó muốn thì nó để mặt nghiêm đàng hoàng cho tôi chụp.


3. Cái hình này chuyển qua trắng đen nhìn đẹp quá nên tôi khoe luôn. Còn bên má phải của nó bị cái sẹo là vì mấy hôm trước chơi với thằng em bị thằng em cào chảy máu. Cả tuần rồi mà cái sẹo vẫn còn nằm trên mặt. O nói sao tôi không dùng photoshop để tẩy đi cái sẹo, tôi nói tôi thích để vậy, mai mốt tụi nó coi lại hình tôi sẽ nhắc nó lại chuyện thằng em.


4. Hai kiểu này nó nói để nó “pose” giống người mẫu cho tôi chụp.


5. Xong rồi lại muốn bò lăn ra cỏ để chơi. Một lúc sau khi tôi lo chụp hình cho thằng em thì nó đã chạy qua mé vườn nhà hàng xóm để đón nước từ sprinkler bay qua bên tôi. Ướt cả áo, bị O la quá trời.


6. Thêm một tấm hình người mẫu nữa. Chụp có bao nhiêu đó mà tôi bị lỗ quá vì phải chịu theo mấy điều kiện của nó đơn kê ra. Thằng này cũng lắm chiêu, mai mốt cho nó theo học ngành luật quá.

-/-
Cái lens này chụp đẹp quá, khi dùng đến 200 mm thì cái phong hình nó mờ mờ như bơ đường, mê ly luôn. Nhưng cực cái là nó nặng, chụp mười phút là cái cổ tay nó rã rời. Thứ hai tuần sau trả lại rồi nên mấy ngày còn lại sẽ ôm nó khi rảnh cho đã rồi sẽ thèm.

9 thoughts on “người mẫu nhí

  1. Đẹp trai quá. Nhan sắc của chàng trẻ này sẽ thay đổi nhưng cặp mắt và đôi môi không thay đổi bao nhiêu. Cặp môi này là chết các cô đó nha. Mẹ ráng mà canh chàng. 🙂

  2. Thang ku PP nay mau lon qua!

    New Year nay co plan gi khong? Tra no chup hinh cho minh nang oi…:)

  3. Haha, kids and water. Your little man is too cute not to be your role model. He is big bro after all.

  4. i love this new lens on PP, such a handsome kid. ke^u no’ ddu+`ng ho.c law, ddi la`m kinh doanh mo+’i negociate cho su+o+’ng

  5. Có chàng người mẫu này thì cho dù chàng có đòi hỏi đủ mọi điều kiện thì cũng phải chiều theo chàng thôi ha em iu!

    Chàng đã ra dáng thanh niên rồi đó nha mẹ! Vài hôm nữa là chàng khoác vai mẹ đi chơi bây giờ nè! 😉 🙂

  6. troi oi, chi thuong anh chang nay qua ha… (em kia con nho… chua ly su nhieu.. hihi)
    dang ieu het suc 🙂

Comments are closed.