Cảm vùi

Thằng PP đi học có một tuần ba ngày mà đã đem đủ thứ loại vi khuẩn về nhà để lây lang từ người nhỏ qua đến người lớn. Người ho sù sụ người mũi nước nhảy tùm lum. Đến hôm nay thì lây sang mẹ nó nên sáng giờ tôi cứ nhảy mũi rồi ho rồi sốt cả ngày.

Lại thèm được cạo gió nha. Bịnh yếu yếu vầy là thèm có Mẹ đè lưng ra thoa dầu đầy lưng rồi cạo gió cho đến khi da nổi sần sần viền đỏ.

Mà Mẹ giận rồi nên không ai ngoài ông O để tôi có thể nhờ cạo gió cho tôi.

Cảm sốt vầy cũng chả ăn uống gì được. Nãy làm cơm chiều cho ba cha con nó mà tôi xào chảo mì sao ra mặn quá vì lở tay bỏ thêm muối rồi còn cho thêm xì dầu vô. Lúc nếm thử thấy vừa miệng mình nên nghĩ là không sao. Tội cha con nó hôm nay ăn không ngon.

Chắc cũng có lẽ tối hôm qua thức tới 5h sáng nên mới cảm vùi cả ngày hôm nay.

Cũng lạy trời năm nay có ông O ở nhà nên tôi cũng đở cực như năm ngoái.

Vào thu rồi, trời trở gió, dễ bịnh dễ cảm.

2 thoughts on “Cảm vùi

Comments are closed.