Phở cho ngày trời lạnh thấu xương

IMG_6538.JPG

Hôm qua lại có tuyết rơi cả ngày.

Đường trơn trợt người ta lái xe lạng lách, mà xa lộ thì kẹt cứng xe, nhích từng chút từng chút. Bãi đậu xe ở chợ người ta cũng giành nhau tìm chổ nào gần cửa vào chợ mà đậu. Tôi cũng bắt O lái xe chở tôi đi hai ba cái chợ mua thịt mua xương về hầm nồi phở bò. Thoát ra khỏi chợ và bãi đậu xe là khỏe người vì không thích cái xô bồ nơi đông người. Về đến nhà giao hai thằng đậu cho O rồi tôi bắt đầu vào bếp.

Cả ngày hôm qua loay hoay hầm nồi phở mệt quá nên ăn tô đầu không ngon. Tối nằm mơ mong ngủ được ngon để sáng ra ăn một tô nóng hổi.

Sáng nay nhiệt độ xuống thấp đến 7F độ mà thôi. Lạnh thấu xương luôn nên sáng nay để cho O đưa thằng PP đi học bơi, còn tôi và thằng Peanut ở nhà. Mà cả ba ngày nay mấy mẹ con tôi bị cảm ho sù sụ. Nấu chanh gừng với mật ong cho mấy mẹ con uống hai ngày nay mà vẫn còn ho. Mùa này cứ ru rú trong nhà cũng tội tụi nhỏ mà cũng không cách nào hơn.

Thôi thì ăn một tô phở nóng cho buổi sáng để giải cảm thôi.

IMG_6536.JPG
Nồi phở đang được hầm cả ngày hôm qua.

4 thoughts on “Phở cho ngày trời lạnh thấu xương

  1. Mấy mẹ con mau khỏe nha. Nhất là mẹ đẹp đó! hugs cho ấm để mau hết ho nè 😉

    Nhà này tuần trước ăn phở, tuần này nhảy qua bún với lẩu rồi 🙂

Comments are closed.