Hạnh phúc là như vầy

Hôm nay cũng la hét hai anh chàng này đến mỏi miệng và khan tiếng. Càng lớn thì tụi nó càng bướng nên phải biết cách tiến tiến lui lui với mấy ảnh mới nghe lời.

Dạo này thằng PP bị bắt tập viết và luyện viết nên ảnh không thích cho lắm. Nó thích chơi hơn là phải ngồi vào ghế như vầy. Nhưng không ép nó là nó không làm. Cũng không la hét nó nhiều, chỉ để cho nó tự viết rồi sửa lại từ từ thì nó không nản chí.

2015/01/img_7124.jpg

2015/01/img_7125.jpg

Thằng đậu em thì cho viết bằng mấy cái app trên iPad. Nó thích vẽ bướm vẽ hoa rồi hát theo mấy bài ABC trong YouTube nữa. Mấy hôm nay biết đếm từ một tới mười bằng tiếng Anh và một
tới năm bằng tiếng Việt.
2015/01/img_7127.jpg

Chiều Sáu giờ thì hẹn O qua FaceTime cho ba cha con nó ngồi ăn chung. Bữa Chủ Nhật tôi nấu cho O vài món đem theo ăn trong tuần nên khi đi làm về lại khách sạn là O chỉ cần hâm đồ ăn nóng lên là có ăn rồi, không cần đi ra ngoài ăn mấy món dầu mỡ.
2015/01/img_7130.jpg

Cuộc sống của tôi bây giờ là vậy. Không biết đó có phải là định nghĩa thực thụ của hạnh phúc hay không. Tôi thấy mình được vầy mà mãn nguyện rồi. Không cầu kì đua đòi tranh đua gì nữa!

8 thoughts on “Hạnh phúc là như vầy

  1. Em, biết đủ là hạnh phúc.. Hạnh phúc với những gì mình có, nhìn ra được điều đó, là em đã hạnh phúc rồi. Cứ vậy hoài đi. 🙂

    1. mùa hè trời nóng bưng bưng mà được ăn một cây cà rem lạnh cũng là một hạnh phúc giản dị.

      Trời lạnh mà ăn được một tô phở đầy gia vị cũng là một hạnh phúc giản dị.

      Nói chung hạnh phúc là tự mình làm ra há chị.

Comments are closed.