In season: Clematis

From my neighbor’s backyard!

7 thoughts on “In season: Clematis

  1. Vườn nhà Cún không có hoa này, chứ vườn nhà Ngoại Cún, ngay thùng thư đầu ngõ cũng ra hoa tím ngắt rồi đó nàng ui. Cây hoa Clematis nhà Ngoại Cún là do chính tay mẹ Cún trồng khi vừa dọn về nhà đó, nay bấy nhiêu năm rồi vẫn ra hoa vậy đó. Năm nào, vào mùa này, Ngoại Cún cũng chụp hình khoe (vì nhớ con) nè. Thương lắm luôn!

    1. tui cũng thương loại hoa này. Lúc mới dọn vô nhà cũng có một giàn ở đằng sau song ông O mướn người dọn dẹp cái sân rồi kêu người ta dẹp luôn mấy cành này, nhổ luôn cái rễ. Tui la cho ổng một trận. Giờ đụng tới cái vườn là phải hỏi ý kiến bà chủ nhà trước. Biết khôn!

      1. bây giờ vườn là do bà chủ và 2 ông chủ con chịu trách nhiệm phải hông ?? 🙂 🙂

        tui thích hoa này vì hoa đẹp, nhiều màu cũng xinh. Nhưng mẹ tui lúc đầu lại không thích mấy vì hoa này hổng có hương thơm như nhiều hoa khác. Chỉ cho đến khi ta theo chàng dzìa dinh thì mẹ mới giữ hoa đó lại để nhớ đứa con gái ở xa đó nàng!

      2. hôm qua thằng peanut mới nhổ bỏ hết một mớ hẹ với mấy cọng lá lốp tui đang trồng thử. Trời ơi giận ổng quá trời luôn

      3. Á chèng đéc. Anh chàng nhổ đi trồng chỗ khác hay nhổ quăng đi? Chắc tại nhìn mớ hẹ giống cỏ quá nên nhổ bỏ chứ gì. Hồi trước, Chuột Nhắt nhà tui cũng nhổ hết mấy bụi hẹ kiểu vậy á. May là còn lại 1 bụi rồi tui tách ra trồng lại kìa 🙂 🙂 Hỏi ẻm thì ẻm bảo sao mẹ trồng cỏ làm gì ?? 🙂 🙂 Bó tay chưa ?? 🙂 🙂

Comments are closed.