Hận mấy con gà

4/31

Mình nói với ông O tuần trước là trong vòng hai tuần tiếp theo mình không nấu món nào có gà. Cơm gà phở gà gà ram gà kho gà chiên…mình hận hết. Bây giờ nghĩ tới gà là mình muốn ói ra mật. 

Ông Ở theo đạo Hồi nên không ăn thịt heo, giờ kiêng cữ nên không ăn bò, cá thì không ăn cá nhiều xương, chỉ có gà là thoải mái mà mình thì không thích ăn gà. 

Nấu cho ổng ăn riếc mình sợ luôn mấy con gà. Cái người tính khó ăn mà không biết nấu ăn lại có nhiều kiêng cữ làm mình khó chịu ghê gớm. Cho nên mình hận gà đến thấu xương. 

Hôm nay thứ ba chẳng lẽ mình nấu cơm chiều mà vì nhìn mấy miếng gà nhìn lại mình thôi mình bỏ nó luôn với thùng rác. Lúc ông O về mình rủ ổng đi ra ngoài ăn đồ Thái. Ổng chắc cũng sợ gà rồi nên gật đầu đồng ý luôn. 

Lúc nãy mình ăn tôm yum mà hình như người ta lấy cái bịch bột nêm trong mì gói ra để nêm tô tôm yum của mình. Cái mùi y chang hôm bữa mình ăn mà bị ngộ độc. Đang ăn được một hai muỗng mình thấy trên đôi đũa hiện lên một sợ tóc dài đi cùng với miếng đậu hũ. Thôi rồi lượm ơi, mình trả lại cho bếp cái tô tôm yum còn vun đầy luôn. Cũng may nhà mình là khách quen nên bà chủ không tính tiền tô tôm yum. Chứ gặp đi mấy tiệm VN hay Tàu là nó còn chửi lại mình mấy vụ này. 

Cũng tại mình hận mấy con gà cho dù nó không liên quan trực tiếp tới tô tôm yum. 

#nhảm #dở hơi nặng

2 thoughts on “Hận mấy con gà

Comments are closed.