Mind over matter, đít tui

5/31

Ông O là một người rất hiền nhưng cũng có nhiều lúc ổng cũng rất đáng ghét.

Ví dụ là hôm nay mình ghét ông chồng mình khoảng 30 phút. Ghét nhiêu đó thôi hà!

Chuyện là vầy.

Mình bịnh nằm bẹp dẹp mấy ngày nay íu xìu nên không dám chở hai thằng con đi ra khỏi nhà cho ổng làm việc. (Hôm nay ổng làm ở nhà nên cần sự yên lặng!) Ổng bị stress vì phải làm cho xong báo cáo nên giận cá chém thớt nói mình nhìn sao như chết rồi. Nói xong còn phán một câu, mind over matter.

Mình nghe xong cái câu mind over matter là mình nổi giận đình đình. Bỏ đi vô phòng mà không quên trả đủa ổng lại một câu, mind over matter, my ass!

Mỗi lần ổng bịnh là nằm rên hì hì như bị liệt như tận thế. Mình bịnh mà cũng phải ráng làm đủ thứ chuyện nhà. Hở chút cái mind over matter. Ghét!

Bịnh mấy ngày cũng vì cái ngu của tuổi 40 mà ra. Mai mốt sẽ kể sau.

7 thoughts on “Mind over matter, đít tui

  1. stress ha? Dung gian O roi can nhan Con Trai nha:)). Mong em het binh ! Ai cung binh & gian & buc minh ma! Hy – No- Ai-O. ha Trang? Viet nhieu Len do stress . Con gai Chi noi vay do!

    1. dạ ổng bị stress chị ơi, chứ em dạo này thoải mái lắm. Mà hai đứa em giận nhau vậy xong rồi qua, hông có giữ lâu. Sẽ nghe lời con gái chị viết nhiều lên.

  2. hừ hừ, nghe ổng nói mà tức giùm Trang. Bảo ổng là lần sau nói dzị nữa tui …. làm thơ chửi á

    1. tại dạo này blog ế ẩm ít người ra vô nên mình để “tít” vậy câu khách…cho mấy người khù khù khờ khờ dính câu. 😀

Comments are closed.