Hú hí tuổi 40

6/31

Ngày mai ông O được nghỉ làm nên tối nay sau khi lùa hai thằng con vào phòng ngủ thì hai vợ chồng hùa nhau hí trên giường. Mỗi đứa một cái ipad, ông O coi show của Bill Maher còn mình coi show của Stephen Colbert. Coi mấy mẫu độc thoại chế nhạo ông ứng cử tổng thống Trump mà cười lộn ruột. Chưa bao giờ thấy một người đàn ông kì thị chủng tộc, khinh khi phái nữ, nói láo và phỉ bán người khác ra mặt một cách vô lý, mà còn làm thêm vai trò anh hề cho công chúng tiêu khiển lần bầu cử này. Ông O coi cái nào vui là khều khều mình coi với ổng xong hai vợ chồng cười ngã nghiêng. Còn coi thêm show của Jimmy Kimmel và Trevor Noah. Mấy anh này như cá gặp nước, bình luận dí dỏm mà đánh trúng mục tiêu chế nhạo sự bất lực của ông T. Thỏa đáng!

Thú vui của tuổi 40 bây giờ là hú hí kiểu đó. Thời 20t với 30t vì không có ipad và còn sung sức nên hú hí kiểu kia. *wink* 

Còn một tháng nữa là biết kết quả ai sẽ làm tổng thống nhận chức theo chân Ngài Obama. Mình cho rằng ông Trump sẽ biến mất một thời gian sau khi thua. Chết cha, lúc đó không có ổng xuất hiện thường xuyên làm đề tài tiêu khiển cho mấy chương trình mình thích thì sao ta? Chắc là phải tìm trò khác để hú hí rồi. 😆

Có lần vô đọc báo VNexpress có mấy thánh viết ra nói là cái chức tổng thống chỉ có nam giới mới làm được, và mấy thánh ủng hộ ông Trump vì ổng là nhà kinh doanh giỏi nên sẽ điều trị việc nước giỏi. Đọc xong mình buộc miệng chửi D.M. mấy thánh đó. Phán mấy câu nghe muốn nhào vô đập mặt mấy thánh ghê! 

Hôm nay có chút cao trào hormones. Thôi dịu lại với hình thằng con mình để khuyến mãi. 

Nó than phiền là học nhiều quá nó mệt nên xin nghỉ chút. Nguyên câu là, My brain is tired I needed a break. Xoay qua xoay lại nó nằm dài ra đất với thảm, quấn cái mền của bà Cố nó làm cho mẹ nó xong ngáy đã luôn. 

