Lại tóc

7/31

Số mình tuần này bị tổ trác, đi ăn tiệm 2 lần là 2 lần bị tóc trộn trong dĩa. Hôm nay đi ăn tiệm tàu gọi món rau xào mà mới gắp cái miếng bokchoy lên thấy một cọng tóc dài thòng. Gọi ông chủ cho ổng thấy thì ổng vui lòng làm lại dĩa khác. Cũng may không bị ai chửi mình! 

Lúc trưa thèm rau muống xào tỏi nên rủ ông O đi ăn mà chỉ có tiệm tàu cách nhà 20 phút mới có. Cũng may tiệm này ăn được mà ông chủ cũng thân thiện. Lại bắt tay ông O nói chuyện hỏi thăm rồi còn cho thêm chè đậu đen bột bán tráng miệng. 

Hormones của ngày hôm nay bình bình. Không lên không xuống vì ông O nghỉ ở nhà giúp mình chăm lo tụi nhỏ. Mình được ngủ mấy giấc trưa. Sung sướng!

Có ai chán đọc chưa? 

Ông Trump lại xuống dốc. Không biết mấy anh mấy chú late-night shows sẽ châm biếm vụ bê bối của ổng ra sao.

Ai ủng hộ ông Trump thì mình xin có lời xin lỗi trước. Mình nghĩ ông này là một thằng cha chó chết! 

2 thoughts on “Lại tóc

    1. Không phải. Tiệm đó gần nhà nà mà đọc trên Yelp thấy bàd review nên không có đi. We went to 3 brothers from china.

Comments are closed.