Tửng

17/31

Cái điên của ngày hôm nay là chạy như bà điên sau khi nằm ngủ li bì rồi nhìn đồng hồ thấy 11:50. Thằng Peanut đang ngồi chơi ipad bị mình là ló hối nó đi mang giầy vô lấy giỏ đi học. Tội thằng nhỏ chạy lất xất đi lấy giỏ lấy giầy phấn khởi vì được đi học. 

Lúc chạy đến trường nó là 12 đúng mà thấy sao cửa không có mở. Thường thường thì cha mẹ con cái đứng xếp hàng dài đợi cô giáo ra mở cửa mà hôm nay lạ lạ. 

Mở điện thoại lên định gọi trường thì thấy trên điện thoại để là “Monday.” Thì ra là vậy. Thằng nhỏ buồn hiu vì tưởng là ngày đi học. Cũng tại mình trong lúc nữa tỉnh nữa mơ thấy trong đầu cứ nhắc là đừng quên đưa thằng nhỏ đi học. Tác dụng phụ của thuốc mình uống nó làm não mình ngu ngơ vậy. 

Thế là phải chở nó ra công viên cho nó chạy nhảy nhưng vì không có anh nó theo nên nó mau chán. Hai mẹ con đi bộ vòng vòng một hồi nó đói đòi ăn hotdog nên mình cho nó vô quán tự gọi món nó thích luôn. 

Hôm nay tửng chút vậy thôi nhưng một ngày trôi qua cũng khó khăn. Ước gì có ai đó nấu cho mình ăn mấy món mình thèm!

Cũng may hai thằng đậu ngủ sớm; mới 8h đã lùa tụi nó vô phòng chuẩn bị ngủ. Mình cũng lên giường sớm luôn. 

