Linh tinh 

21/31

Bữa kia coi fb thấy anh nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Mỹ chụp hình cô vợ ngủ để lên cho mọi người coi. Trời ơi cô vợ như người mẫu. Đẹp đến nổi lúc ngủ mà góc cạnh mặt mũi đẹp như tranh. Mà mình biết cô vợ của anh này vì ngày xưa đi học chung lớp 7 và lớp 8 rồi không có học chung khi lên trung học nên không liên lạc nữa. Bây giờ không ngờ cô ấy quá trời đẹp và thanh nhã sang trọng. Mà anh này chụp hình quá nghệ thuật, mình mê cái style của ảnh ghê nhưng tài nghệ mình không có nên chỉ là mê thôi. Có cô vợ như người mẫu cũng đáng cái tài của ảnh. Buồn buồn đè vợ ra chụp hình lấy ngẫu hứng nghệ thuật. 

Mà coi xong nghĩ tới chuyện nhờ ông O chụp cho mình một tấm khi mình ngủ coi có đẹp chút nào không. Nhưng nghĩ tới lúc mình đưa ổng cái máy rồi lúc mình sửa soạn quần áo đẹp son phấn đẹp mà ổng chụp hình mình ra nhìn thấy ghê nên dẹp luôn suy nghĩ đó. 

Cái bữa mình đúng ngày 40 tuổi sẽ tự chỉnh máy tự chụp khoe luôn. 

Hồi nãy coi một cái chương trình kia mà mình khóc quá chừng. Cao trào nước mắt cao trào hormone tự nhiên thấy người ta khóc mình cũng khóc theo. 

Mà mình khóc cũng có lý do riêng cho mình hôm nay. 

Cố lên mình của tuổi 40 ơi!

One thought on “Linh tinh 

Comments are closed.