Bầm dập

22/31

Úi, mình đã biết trước là tuần này mình sẽ bị cảm vì đầu tuần thằng đậu em bị cảm. Đúng y như rằng, tối hôm qua ho rồi nhảy mũi liên tục và hôm nay mũi bị nghẹt không thở được. Sức đề kháng của mình đang bị yếu trong mấy tuần qua, không ăn uống gì nhiều và thiếu chất dinh dưỡng nên bị con bịnh nó vướng vào mình dễ dàng. 

Vậy mà chiều hôm qua cũng hăng hái đi làm thiện nguyện cho trường của thằng PP vì trường tổ chức lễ hội mùa thu. Đứng và chạy hai tiếng cho mấy em nhỏ chơi thảy vòng vào miệng chai. Vui quá trời vui. Mà thằng PP thấy mẹ mình tham gia giúp đở lớp gây quỹ nó hãnh diện lắm. Đi một hồi là dắt bạn tới gian hàng của mình khoe là, mẹ của tao đó mày!

Cũng may trời bên này rất ấm áp nắng chan hoà. Hồi chiều còn đưa nó ra ngoài công viên để dự sinh nhật bạn của nó. Đi một vòng công viên thấy nắng ấm thật sung sướng. Chỉ khác là, bên đây không có lá thu vàng đỏ cam tím rụng rơi đầy đường đi. 

Thứ ba tuần sau phải nhập viện làm một tiểu phẩu. Khi tỉnh giậy sau khi được bác sĩ gây mê là vĩnh biệt luôn giấc mơ ba lần mà không tới. Thôi không mơ giấc mơ này nữa. Nó làm tinh thần mình lao đao quá. 

Tuần sau sẽ viết thêm về chuyện này. Bắc chước ông Trâm-pờ cái câu…

Keep you in suspense!

