Lo trước

23/31

Mình đang lấy tinh thần cho thứ ba. 

Chiều nói O đưa đi chợ mua đủ thứ đồ ăn để mai nấu một hơi vì sau khi mình ở bịnh viện về sẽ nằm bẹp mấy ngày nên tranh thủ mai rảnh sẽ nấu mấy món cho ba cha con. 

Ông O thèm phở bò lắm rồi nên mai sẽ hầm xương nấu phở. Chắc mấy cha con sẽ ăn được hai ba bữa. Còn có thêm mì xào, gà khìa tẩm ngũ vị hương, sẽ làm thêm cho một mớ pancakes, và nướng cho hai ổ bánh chuối. 

Còn riêng mình thì đã mua một con gà ác để hầm với cà rốt, ngày thứ ba sau khi ở bịnh viện về thì sẽ có đồ ăn riêng cho mau hồi phục sức khỏe. Phải tự lo cho mình vậy chứ gặp ông O chả biết nấu gì nên mình không lo trước là ổng sẽ mua cho mình ăn mấy món độc hại. 

Lúc sáng đưa hai đứa nhỏ chạy xe đạp. Trời ở đây nhiệt độ lên tới 70F nên tụi nhỏ thích được ra ngoài chơi chứ không ru rú trong nhà như lúc ở MN nữa. 

2 thoughts on “Lo trước

    1. cám ơn chị. Chỉ là một tiểu phẩu nhưng vẫn phải bị gây mê toàn thân. Coi như là trong mấy tiếng đồng hồ em lên mây ngất ngây!

Comments are closed.