người tình trong bóng râm

24/31

Hôm nay viết sớm vì tối nay chắc không viết được.

Hình ông O chụp cho mình mà ổng nói là đẹp kiểu nghệ thuật đây. Hết biết!

Sáng nay giận ông chồng mình ghê. Chiều hôm qua đi chợ về mình nhờ ổng đem đồ ăn vô nhà giùm rồi bỏ vô tủ lạnh. Mình đi nằm vì quá mệt nên không có kiểm tra. Sáng mở tủ lạnh đem thịt đem xương ra hầm nồi phở thì không thấy thịt và xương đâu hết. Chạy ra kiểm lại trong cốp xe thì y như rằng cái giỏ thịt nằm ở đó. Mình phải chạy lại chợ gần nhà mua thịt mua xương mà may là họ có xương ống để hầm nồi phở. Úi thiệt tình ông chồng dở hơi của mình.

Bởi vậy hôm nay phải nấu đủ món để ổng khỏi lo cái vụ đồ ăn cho ổng và hai thằng con trong lúc mình nằm bẹp. Sáng giờ nướng được hai ổng bánh chuối. Ướp được mớ đùi gà để khìa hay nướng gì cũng được. Hầm nồi xương bò từ lúc 10h sáng đến giờ mà chắc không đủ xương hay sao mà nó chưa ra mùi phở. Hay tại mình bị mất vị giác mấy tuần nay nên nếm hoài không được. Tí nữa đón thằng PP đi học về thì sẽ xào mì, lột vỏ tôm rồi ướp, chiều nữa thì sẽ hầm con gà ác khi nồi phở nấu xong. Tối nay sẽ làm một mới bánh pancakes cho tụi nhỏ ăn sáng.

Lo xong cái phần hậu cần này là mình thấy khoẻ được chút nào rồi đó. Mong là mọi chuyện suông sẻ.

Hoa hướng dương, biểu tượng tinh thần của mình hôm nay và cho cả ngày mai.

6 thoughts on “người tình trong bóng râm

  1. Hi Trang,
    Tinh co thay web cua Trang nen vao tham . Khong biet Trang bi gi phai giai phau. Co gang len nha, dung de met moi no lung lay tinh than cua minh. Chuc TRang mau hoi phuc de vui ve voi gia dinh.
    Lora

    1. Cám ơn Lora hỏi thăm và quan tâm. Cũng không gì nghiêm trọng nhưng đối với Trang thì đó là cả giấc mơ. 😀

      Mai mốt lấy lại dũng khí thì sẽ viết về chuyện này.

Comments are closed.