Trời thương 

26/31

May quá, mình hồi phục lại rất nhanh chứ không như mình tưởng là phải nằm bẹp mấy ngày. Nhưng mình ngoan nghe lời Bác sĩ phải nằm nghỉ và bớt đi lại trong hai ba ngày cho vết thương không bị động. Thế là ngày hôm nay Mr. O làm stay-home-dad chăm lo cho tụi nhỏ từ A tới Z luôn còn mình nằm ở nhà coi phim Hàn Quốc đến chai đít thúi xương. 

Mai ông O nghỉ thêm một ngày nữa để mình khỏi phải lái xe đưa đón hai thằng đậu đi học. Chắc mai cũng phải ra ngoài hóng gió chút vì trong nhà cả ngày thấy quá tù túng. Nhưng cũng may nhà có nhiều cửa sổ và trời nắng gió mát nên trong nhà thoáng, sáng, và gió luồn vào thoải mái. 

Tối hôm qua thức tới sáng vì thuốc phiện Bác sĩ dùng để gây mê đã ra khỏi thân thể mà não thì run run đòi thêm thuốc. Rốt cuộc nằm đọc tá lã tin tức đến trời hừng sáng mới ngủ được chút. Sáng sớm văn phòng Bác sĩ gọi hỏi thăm mới tỉnh.   

Hai thằng con đi đâu về là chạy vô phòng tìm mẹ trước để hỏi thăm tình hình sức khỏe rồi hun hít ôm cổ ôm đầu chút mới chạy đi chơi. Lúc chiều thằng PP năm nỉ mẹ ơi mẹ đừng bịnh nữa để đi đâu mình đi hết cả 4 người chứ hồi nãy Aabo dắt đi ăn mà không có mẹ con nhớ quá. Cái thằng này nó miệng lưỡi ghê gớm luôn. Biết cách nói chuyện lấy lòng người dễ sợ. 

Coi như là khỏe rồi. Hôm nay thèm ăn bún riêu. Đợi khỏe hẳn lại hết kiêng cử sẽ nấu một nồi bún riêu hoành tráng nhưng chắc là nấu bún riêu chay chứ đâu có nấu được giò heo. Nói tới thèm quá! 

Cám ơn các anh chị em quan tâm thăm hỏi và động viên. Tình nghĩa quá làm mình thấy vui lên và hồi phục nhanh chóng. Yêu đời nữa chứ!

7 thoughts on “Trời thương 

    1. em lâu rồi hông có nấu tại em thích nấu với xương heo hơn mà ông O không cho nấu heo ở nhà.

      Chứ em mà nấu cũng ok lắm, không ngon, nhưng ăn ok. Em nấu có măng với chả cá chiên.

Comments are closed.