tung hoành trở lại

27/31

mặt tươi rói nè!

Nói là tung hoành chứ thật ra chỉ đi ra ngoài một chút vì hôm nay lớp học của thằng đậu em có tổ chức tiệc Halloween cho tụi nhỏ. Lớp nó chỉ có vỏn vẹn vài đứa mà cha mẹ cũng không rảnh đến nên mình hẹn với vài bà mẹ ông cha khác nói ráng tham gia cho nó vui.

Hôm nay ông O nghỉ làm nên rủ ổng đi luôn cho xôm tụ. Ông O là vì đi làm nên ít khi được chứng kiến thấy con mình đi học sinh hoạt như thế nào, hôm nay ổng thấy nó chạy nhảy hoạt bát hoà nhã ổng cũng vui lây.

Cha chuẩn bị cho tiểu Siêu Dơi xuất phát.

Đang đứng đợi cô giáo mở cổng vô lớp nên đi tìm hoa để ngắm. Thấy bông đẹp nên chỉ chỏ kêu mẹ tới ngửi.

Hôm O dắt anh em nhà nó đi mua đồ Halloween mà chỉ có bộ này nó thích. Khổ nổi chỉ có một bộ cuối cùng, và cái bộ này size 4 mà lại ngắn với cặp giò của ổng. Lúc trưa để cho Mr. O lo cho nó nên ổng kêu thằng nhỏ mang đôi croc này vô trong khi mình có mua cho nó đôi croc có hình Batman.

Lúc cô giáo chọc tụi nhỏ nói là tuần sau phải đem hết bánh kẹo tụi nó đi trick-or-treat vào lớp cho cô giáo thì ổng nói “noooo” như vầy.

Tiểu Siêu Dơi giúp Tiểu Siêu Sắt sửa lại cái nón.

Thêm một tấm nữa để năm sau mình đọc là bài này mới có nhiều hình cho mình nhớ lại tuổi thơ của nó.

