đêm cuối của tuổi 39!

30/31

Hai vợ chồng ngồi trên giường, mình nhìn sang Mr. O chọc ổng rằng ngày mai mình với ổng sẽ nằm cùng hệ “40” cho ổng có bạn. Mấy năm nay ông chồng mình “40” một mình đơn côi quá, giờ mình leo lên đồi để đồng hành với ổng mấy năm.

Tối nay nhờ ông O làm thợ “cầm đèn” cho mình ánh sáng chụp một tấm seo phì để cạnh tranh với tấm seo phì mình chụp cho mình 10 năm trước, cũng trong ngày 30 tháng 10…coi con nhỏ 29 hay con nhỏ 39 con nào đẹp hơn. 😀

Đọc lại cái bài mình viết 10 năm về trước trong cái đêm mình bước sang 30 nè…

Để mặt mộc luôn cho sự so sánh nó không khập khiễng. 😀

Ngày mai mình bước sang 40. 😀

Forty and Fabulous!

6 thoughts on “đêm cuối của tuổi 39!

  1. Happy Birthday Trang, and Happy Halloween. Mười năm qua mặt Trang không thay đổi nhiều. 39, Trang serious hơn tí 🙂

    1. cám ơn chị. 😀 hai mí mắt của em nó hơi bị sụp chút…thừa hưởng gene của mẹ với ngoại, hai người tuổi 40 là mí bị sụp hà…mai mốt phải qua hàn quốc làm giải phẩu cắt bớt quá.

    1. thank you, Jenny. 😀 I think I got my mother’s good gene. She is 76 and still looking good for her age. I hope to be like her!

Comments are closed.