ăn bám cũng là một phước hạnh

Hôm kia có bạn lạ lạ ngồi trong bóng đen thò chân vào đây để lại suy nghĩ rằng mình là một con đàn bà ăn bám chồng, ăn ở không rồi suốt ngày viết lách lùm xùm khoe khoang ông chồng “dân ngu cu đen” như Mr. O.

Úi cha, sao bạn này nói đúng tim đen của mình quá…vì ăn bám chồng và được ăn ở không như vầy là phước hạnh từ hai ba đời trước ông bà mình tích luỹ phước đức để đến đời mình mới hưởng như vầy. Có ai sướng như mình không nè, mình cũng có bằng này bằng kia, tuy không phải từ trường danh tiếng nhưng bây giờ chồng làm chồng nuôi mình không cần đi làm chi cho mệt. Bạn có được vậy không? (Ủa mà mình không biết bạn thuộc giống nam hay giống nữ nên hỏi suông vậy thôi!)

Ở nhà thì có hai thằng con cho mình làm sếp, thích mình mình nấu cơm cho ăn, không thích mình cho tụi nó đi ăn ở ngoài mình khỏi bận bịu nấu nướng chi cho mệt. Thích thì mình ngồi xuống hai ba tiếng đồng hồ dạy kèm cho con mình bằng bạn bằng bè, còn không thích mình cho nó ngồi chơi iPad hay coi TV đến lũng đít lũng quần. Mình là sếp trong nhà mà, ăn bám kiểu này mình thích lắm, mà ăn bám được mấy năm rồi nên bây giờ làm biếng quá trời chả muốn đi làm lại làm gì cho mệt. Chồng hứa là chồng nuôi rồi, đi làm chi nữa.

Ông chồng mình thuộc vào dạng “dân ngu cu đen” như bạn đây nói thì cũng đúng phân nữa, ổng là dân “cu đen” thiệt và sau 14 năm quen biết ổng và bao nhiêu lần làm tình mình chứng nhận là ổng không có “cu trắng”. Như vậy là mình lấy đúng chồng “cu đen” đó chứ không lầm đâu. Còn nói Mr. O là “dân ngu” thì mình cũng chịu, ông chồng mình có ăn có học vậy chứ cũng ngu đần lắm, nghe lời vợ lắm, chìu chuộng vợ lắm cho dù con vợ như mình suốt ngày cứ ăn bám ổng. Đúng là ông chồng mình là dân ngu thứ thiệt chứ có dỏm đâu nà.

Mình thật sự không muốn đem chuyện chính trị làm cây dao để cắt để xéo ai đâu. Mình ở Mỹ 26 năm, mình có ăn học, mình có lý trí, mình biết nhận xét…và mình bầu cử cho ai thì đó là quyền của mình. Nếu mình ủng hộ đảng Dân Chủ cũng là quyền công dân nước Mỹ của mình…mình ủng hộ bà Hillary thì cũng là quyền công dân của mình. Đó là những công lý chân chính không ai lấy được từ mình…

Mà bạn chỉ vì điều này mà viết ra những lời thiếu tế nhị như vậy về mình và Mr. O thì bạn cũng thuộc vào dạng…”deplorable.” Xin lỗi, mình phải chửi lại bạn như vậy!

11 thoughts on “ăn bám cũng là một phước hạnh

    1. chả biết đứa nào chả biết bạn đó là ai, chỉ vô bỏ một tràn thiếu tế nhị…nhưng lâu lâu có người không thích mình thấy cũng vui, coi như là mình bình thường, có người thích có người ghét.

    1. cám ơn chị. Em là vẫn “being ME” mỗi ngày và vẫn vui vẻ hoà đồng. Không phiền não. Hứa với mình là 40 rồi sẽ không phiền não chuyện nhỏ

  1. Trang oi,
    1. O nha nuoi con thi khong the goi la an bam duoc.
    2. Truoc khi mo mieng noi nguoi khac la ngu thi nen xem xet lai minh coi minh co 100% khong ngu khong . Ong ba co cau : uon luoi 7 lan truoc khi noi ma.
    3. Thoi dai van minh nay ma con phan biet mau da thi chac nguoi do tu hanh tinh khac hoac trong rung moi ra.

    Noi tom la , tui cung muon o nha an bam , cung muon co chong cu den ma khong duoc day. Tai vi E sac e^’.

    Trang cung dung de bung , cung dung chui lai lam gi cho met. Thoi gian de lam chuyen khac.

    1. vẫn còn nhiều nhiều người Việt kì thị người xứ của O lắm chị ơi…da đen mà còn là dân đạo hồi nữa. 😀

      Nhưng mình vẫn sống cuộc sống của mình thôi…em không có để bụng, chỉ muốn viết ra cho vui.

Comments are closed.