tái khám và chuyện yêu đời

Hôm nay là 3 tuần sau cuộc tiểu phẩu. Trưa nay đi tái khám, bác sĩ nói mình đã lành lặn. Cô nói cô không lo lắng về vết thương cho lắm, nhưng cô lo về tinh thần của mình hơn. Mình trấn an cô, nói rằng dạo này mình bình thản lắm, không để chuyện gì trong bụng, và cố gắng giữ sức khoẻ. Cô bác sĩ của mình mà đọc được blog này là cổ khỏi phải lo xa lo gần chi. Dạo này tinh thần mình hưng phấn lắm, qua khỏi 40 mình tự hứa sẽ không ảm đạm u sầu làm chi nữa.

Kể chuyện vui hôm nay…vui vì cái tửng của mình.

Lúc đứng xếp hàng trước cổng trường của thằng Peanut đợi mở cửa, mình đứng hát vu vơ, mà hát nho nhỏ thôi, bài gì mà có câu, anh chỉ là người điên trong vườn hoa tình ái, anh chỉ là người say bên đường em nhìn thấy…, tự nhiên mình quên tên, mà bài này của bác Nhật Trường hát trong một cuốn Paris By Night lâu đời rất lâu đời.

Đang hát nho nhỏ nhè nhẹ cái tự nhiên có một bà mẹ xoay lưng lại hỏi, are you talking to me? làm mình ngạc nhiên. Mình nói, no no, I was just mumbling a song… xong cổ nói lại là tại cổ cúi đầu chơi với cái phone mà nghe như ai đó muốn gợi chuyện mà cổ không hiểu nói cái gì. Cổ nói thêm là có nghe mình nói I với lại say rồi thêm they nên tưởng mình muốn nói với cổ điều gì…

Vì trong bài hát có chữ “ái” với chữ “say” và chữ “thấy”…thành ra người nói tiếng Anh mà chả biết tiếng Việt thì nghe là I say they…hahahaha, lúc mình suy nghĩ lại mình mắc cười quá trời. Có ai thấy mắc cười không?

Viết ra để nhớ mình đã làm gì trong ngày hôm nay, và một mẫu chuyện để chứng mình hôm nay mình yêu đời lắm mới dám hát vu vơ trong đám đông. Mà còn hát tiếng Việt nữa chớ…quá yêu đời.

5 thoughts on “tái khám và chuyện yêu đời

  1. Bình thản nhưng không phải là dấu nỗi đau trong lòng đâu nha em iu.

    Cứ bình yên, yêu đời vậy cho trẻ hoài nha mẹ đẹp của 2 thằng đậu. Thương thương nà! hugsssssss

  2. bài mùa đông của anh hả? bình thường bên này tui toàn đi xe đạp đeo tai nghe, vừa đạp vừa bài hải cái miệng nhưng mở lớn lắm nên ko biết mình có hát lớn lắm ko, nhưng nhiều lần thấy ngta nhìn mình như thể mình là bà điên hahahahahhahhah

    1. Đúng đúng, bài này nè. Bác Nhật Trường viết và hát hay ơi là hay.

      Bên đó đi đâu cũng đạp xe vui há. Chắc là ít xe hơi hơn bên đây. Chứ nên đây đạp xe ra đường nguy hiểm lắm.

      Bên đó lạnh chưa?

Comments are closed.