làm trể nên lê lết

Nãy đi Costco để đăng ký membership. Cô nhân viên giúp mình và ông O đứng nói chuyện con cái. Xong cổ nói là cổ đã lên chức “ngoại” mấy năm rồi. Hỏi cổ bao nhiêu tuổi, cổ nói cổ 41!

Chúa ơi, con gái cổ năm nay 26 tuổi. Có nghĩa là cổ có con lúc 15 tuổi.

Khi mình 15 tuổi mình mới có kinh nguyệt và không biết chuyện làm em bé cần gì với gì để có. Thời đó ngây thơ chả biết mẹ gì hết, chỉ biết mặt bắt đầu nổi đầy mụn da nhờn đầu tóc dài mà đếch biết làm gì cho nó đẹp, cũng chả biết son phấn. Lúc 15 tuổi chỉ biết đi học về nhà phụ mẹ coi em, học bài, rữa chén dọn bếp, rồi rảnh thời gian chui đầu vô đọc sách tiếng Việt và tiếng Anh.

Mình tới 33 tuổi mới có con. Giờ 40 lê lết với đứa 7 tuổi đứa 4 tuổi. Đứa 4 tuổi của mình bằng tuổi cháu ngoại của cô kia.

Gái 40 lê lết với hai con đây!

11 thoughts on “làm trể nên lê lết

  1. nhìn không lê lết, không 40 tẹo nào chị ơiii! mà tươi roi rói và rất nhiều sức sống. năm mới em chúc gia đình mình sức khỏe và có thật nhiều nhiều nhiều thời gian ấm áp bên nhau ❤

    1. cám ơn em, hồi lúc biết tụi em là chị mới 20 mấy hà, giờ 40 rồi, ghê chưa!

      Em dạo này không viết gì hả? Sắp lấy chồng chưa?

      1. nhanh nhỉ chị nhỉ. giờ các bạn sinh năm 92,93 bắt đầu đi làm hết rồi.

        em viết tuỳ hứng mới viết thôi ạ. em chắc còn dài dài mới lấy chồng ạ 😀

      2. nếu thích thì lấy chồng mà nếu duyên chưa tới cũng đừng tự ép em nhé. The right person will come at the right time.

  2. chân mày đánh bản dày lên tí, đậm lên tí, là 1 tí thôi nhá, thì nhìn bảo đảm như 29 chứ không phải 30 đâu hehehheh

    1. hồi xưa chân mày dài và cũng rậm hơn giờ nên ít khi vẽ. Giờ không biết sao nó rụng bớt và thưa bớt. Da nhờn nên đánh thêm màu nó cũng không bám vô nữa. Bó tay luôn!

      1. thì chúng mình cùng tuổi 40, khen nhau cho có ….tụ dzậy á 🙂

        Mà nói thiệt đó, từ ngày em iu qua Cali, hình như càng trẻ ra đó nhen!

Comments are closed.