đầu năm du hành

Từ ngày dọn qua bên đây, mình tự nhủ là phải đi tìm những ngõ ngách gần nhà mà có cây cối hoa lá cành và không khí trong lành để tham quan, đi bộ, và cho hai thằng con chạy nhảy thẳng cẳng. Cứ nghe ai nói chổ khu rừng này, cái công viên này, hay bãi biển này trong lành là lên lịch đi ngay.

Hôm thứ bảy mồng một Tết Linh với em Trang qua chơi nói Lake Chabot có cảnh đẹp và thông thoáng, ở đó còn có cánh đồng hoa cải nên ngày hôm sau kéo cả nhà đi liền. Mà đi không đúng chổ nên không tìm ra cánh đồng hoa cải vàng, mà chỉ tìm được mấy con suối nhỏ róc rách, những cây già ngã nghiêng nằm ngang qua suối nhỏ, và cây lá rậm một cảnh thiên nhiên rất nên thơ. Cả nhà đi bộ vòng hồ khoảng 1.5 mile rồi trở về vì quá trưa tụi nhỏ đói bụng. Lần sau sẽ chuẩn bị giầy leo núi và đi sớm hơn nữa để đi dài hơn và nhiều hơn.

Tuần trước đọc sơ qua cái vận may năm 2017 của Bính Thìn thì người ta nói năm nay mình phải mặc nhiều áo màu vàng màu cam nên đầu năm du hành mình chơi luôn cái áo màu vàng cam lấy vận may thông hành. Năm 2016 mình cũng rất may mắn rồi, nên mong 2017 cũng như vậy, không thay đổi gì nhiều. Cũng mong cho Mr. O nhà mình năm nay đi công du được an toàn mỗi lần đi và công việc luôn thăng tiến suông sẻ.

One thought on “đầu năm du hành

  1. Happy New Year Trang. Chúc em và gia đình luôn khỏe mạnh, hai cháu học ngoan và công ăn việc làm như ý

Comments are closed.