thời gian…

hình lúc nó chín tháng, đang tập bò và trườn quanh nhà.

Hôm qua đi xếp hàng đăng kí cho em này học mẫu giáo.

Lúc trước khi nghỉ làm để ở nhà nuôi dạy tụi nhỏ cứ nghĩ tới ngày mình được chút thảnh thơi…là khi hai đứa đi học. Vậy thôi đó mà bốn năm trôi qua cái vèo. Tháng 9 tới đây thì em này vào học mẫu giáo.

Mà mẫu giáo ở đây chỉ học có nữa ngày, nên vẫn còn nó cho mình chăm nom chăn sóc kiểu “part-time”. Năm sau nữa thì vào lớp một, và hai anh em nó sẽ đi học cả ngày. Lúc đó thời gian mình thảnh thơi chắc phải tìm việc gì đó làm.

Mấy ngày nay cứ nghĩ tới chuyện mai mốt nó lớn nó không cần mình làm cho nó nhiều thứ…không muốn nắm tay mình khi đi chơi ngoài đường, không muốn mình đưa đón đi học, không muốn mình nấu cho có cơm trưa sáng chiều…lúc đó chắc là mình sẽ thành người dư thừa.

Thôi thì bây giờ ráng giả bộ hy sinh làm đủ hết mọi chuyện nó nhờ mình làm…vì điều đó nhắc nhở cho mình biết đó là niềm vui. 😀

4 thoughts on “thời gian…

  1. người mẹ chân chính đang nói chuyện ha ha, không như tui, tui chỉ muốn biết when will i be freeeeeee lol

    1. chị đã thử 3 lần mà bị mất hết 3 lần nên thôi không thử nữa em ơi. Trời sanh voi sanh cỏ, trời cho 2 đứa hà

Comments are closed.