ngày tự yêu

Ôi, sung sướng lắm khi được một mình leo núi trong ngày nắng ấm thanh thanh…

Mùa xuân ở phố núi với nhiệt độ lên đến gần 70. Tận dụng lúc thằng đậu em đi học lớp mầm mình rảnh rang được 2 tiếng đồng hồ nên leo núi ngắm hoa đào nở. Vừa đi vừa hát vu vơ…yêu đời đến thế.

Bao nhiêu cây hoa đào hoa nở rộ trên triền núi. Muốn khinh một cây về nhà trồng luôn.

Nhưng thôi, hoa mọc hoang thì để hoa đẹp kiểu hoang đường. Mình chỉ xin vài cành về cắm lọ để chiều nay ngồi ăn tối cho nó rồ man rợ chút.

Hoa cải cũng nở vàng đầy triền núi mà không có ai làm mẫu cho mình chụp hình hết.

P.S. Đi leo núi ngắm hoa đào nở mà cũng hết 4 miles. Tự khen!!!!

P.S.S. Cơm chiều tối nay có các món sau đây…

Cá Salmon ướp rượu sake và sốt miso nướng lò
Mì Ý (pasta) xào bơ tỏi, nấm, và cà chua bi
Rau sà lách với phô mai sữa dê
Bánh Bông Lan
…và uống nước lạnh!

4 thoughts on “ngày tự yêu

    1. có một mình chị tự lo nấu tự chăm coi hai thằng con lo giúp nó học bài rồi dọn dẹp mà canh giờ ông O về nữa nên chị không dư thời gian chụp hình.

      Còn left over mai soạn lại món cũ chụp thử coi sao.

  1. Chi co di coi hoa anh dao o DC chua chi? Em canh hoai ma chua di trung dip peak bloom duoc. Can you please post recipe for the salmon? sounds yummy.

    1. chị ở Boston 9 năm và cũng nhiều lần xuống DC nhưng không bao giờ trùng hợp với lễ hội hoa đào em ơi. Có lần chị đi thì xuống đó trể 2 tuần, hoa chỉ còn lác đát vài cái thôi hà.

Comments are closed.