nhật kí ngày làm biếng

Hôm nay bị fitbit chửi là đồ làm biếng. Nó gửi bao nhiêu tin nhắn rủ rê mình cho nó thêm steps, rồi rủ rê đi trail này nọ…mà mình nằm ì trên sofa ôm hai thằng con, lúc tỉnh lúc ngủ, mặc kệ nó coi TV lòi mắt.

Không có ông chồng ở nhà cũng không có hứng thú dắt hai thằng nhỏ ra ngoài. Trời thì lúc nắng lúc mưa khó đoán nên viện cớ ở nhà cho rồi đi chi cho mệt.

Từ sáng tới giờ, gần 8h tối, mà chỉ có 2300 bước đi. Cũng chả thèm leo lên treadmill làm mẹ gì. Đã mang tiếng làm biếng thì chơi luôn.

Sau ba ngày liền ăn hết nồi bún riêu chay thì chắc là sẽ cai bún riêu một thời gian. Ngán rồi!

3 thoughts on “nhật kí ngày làm biếng

  1. Hôm qua tui cũng làm biếng, đi lễ về xong là nằm lăn ra đó hổng muốn mần chi hết ráo nè em iu ơi. Để 4 cha con kia tự chở nhau đi học Việt Ngữ, tự ghé thăm Nội luôn. há há há …..

    1. lâu lâu phải có một ngày làm biếng vầy cho cơ thể nó nghỉ ngơi chứ há. Tui thấy người iu lúc nào cũng bay nhảy làm bao nhiêu chuyện nhà chuyện đời tui hâm mộ quá.

      1. dạo này tui …..tu lắm rồi nè em iu. 😉 Bởi dzậy nên mới làm biếng suốt (đến độ không đụng vô blog lun nà)

Comments are closed.