14 năm


Hình chụp tại bãi biển South Beach của Point Reyes National Seashore

Xoay qua xoay lại mà đôi trẻ này đã quen nhau 14 năm rồi. Vẫn còn “chẻ” chán nhá!

Hồi đó lúc mới quen cứ đếm từng ngày, cách mấy tháng nhắc nhau anh ơi mình date nhau 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng… rồi không biết từ khi nào thì không còn đếm nữa mà thời gian cứ trôi. Quen nhau 5 năm mới dám tiến tới chuyện cưới nhau, mà định làm đám cưới cũng đình đám lắm xong có chuyện xảy ra nên hai đứa nói thôi tụi mình elope mẹ nó cho rồi. Thế là hai đứa đi ra ngoài “phường xã” điền giấy tờ làm đơn chung thân. Cuối tuần đó kéo nhau lên nhà của bạn M ở Berkshires đem theo một đống rượu với đồ ăn rồi cả đám uống say ngã ngiêng. Coi như là có dịp để ăn mừng!

Tới tận bây giờ hai đứa cũng không có hình “cưới” đàng hoàng nên được dịp đi đâu là đôi trẻ nhà này ôm eo nhau mà chụp. Ừ, cũng đâu nhất thiết phải có hình cưới hén…:D

7 thoughts on “14 năm

  1. Happy Anniversary to both of you. ❤ ❤

    Có "hình cưới đàng hoàng" mà về cãi nhau ngày 3 trận thì cũng bằng thừa thôi em iu. Chi bằng cứ sống hạnh phúc bên nhau và có dịp lại được ôm eo nhau tình tứ vầy là nhất rồi há.

    hugs & kisses!

    1. ừ, giờ có ngày nào còn ôm được thì ôm, học theo mấy chị em thì phải gọi là tình nuôi tình đó cưng. Cứ nuôi tình, tình mình mình nuôi chứ mình có nuôi tình của người khác đâu mà sợ quê

    1. cám ơn chị! Cái anniversary gặp nhau là hồi tháng giêng, mà giờ mới rảnh viết. 😀 Chị khoẻ hả chị?

Comments are closed.