chương trình nhiều chuyện

Hôm nay rảnh nên nhiều chuyện nè…

Tuần vừa rồi có nhiều việc để ghi lại mà loay hoay bận rộn lo cho hai thằng nhỏ mà không có thời gian ngồi xuống viết. Bây giờ hai thằng cũng khôn lắm, thấy mình ngồi một chổ mở máy ra là bắt mình phải đứng lên đi qua đi lại để lấy bước cho fitbit. Ở đâu tự nhiên nhà mình chui ra hai thằng “huấn luyện viên” cũng lạ.

Đầu tuần này cái máy rữa chén bị hư tại nó cũng bị tra tấn bầm dập hơn mười mấy năm rồi. Sáng nay mướn thợ tới coi nó nói cái máy bị trong danh sách recall mấy năm vì trục trặc cái dây thần kinh gì đó. Gọi cho công ty thì nó xác nhận vụ recall là đúng nhưng nó có thể thay cái dashboard miễn phí, còn mình muốn máy mới thì phải tự bỏ tiền ra mua và nó giảm cho mình 40% giá thị trường. Thấy cái máy cũng cũ và già rồi nên phải đành mua cái mới. Khổ cái là bây giờ phải chờ nó phê chuẩn cái vụ giảm giá rồi mình mới mua được. Chắc cũng phải thêm ba tuần nữa mới có máy về.

(Khổ cái nữa là mới vừa oẹ oẹ với ông O để cho phép mình mua cái lens kia kìa, lens chụp đẹp lắm, mà cuối cùng phải từ bỏ ước mơ đó để lấy tiền mua cái máy rữa chén. *khóc một dòng sông tiếc nuối* Ổng hứa là tới SN năm nay sẽ tặng mình cái lens đó. SN còn xa quá anh ơi!)

Continue reading “chương trình nhiều chuyện”