mệt!!!

Mình biết vì sao các chị em khác có con càng lớn thì càng bỏ viết blog mà chỉ vào fb. Vì con càng lớn mình càng mệt với nó.

Hôm nay làm bài tập bắt đầu từ 3h, mà hai ông đậu chòng chành chỏng chảnh tới 3h30 mới bắt đầu ngồi vô bàn làm bài. Vừa làm vừa ngó nghiên ngó dọc xong đòi uống nước đòi ăn vặt. Xong đứa lớn miệng thẳng thừng “mẹ mẹ mẹ” đòi mình tới ngồi giúp xong đứa nhỏ ganh tị cũng “mẹ mẹ mẹ” rồi đòi mình tới ngồi kế bên. Mà đâu phải mình rảnh rang ăn không ngồi ngáp rùi, mình chạy như tào tháo rược làm đủ việc để chuẩn bị nấu ăn chiều, rồi giặt mớ đồ vì hai ổng hết vớ mang. Rồi hai ổng cãi cọ nhau mình la o ó hết hơn, đau cổ họng, bực mình.

Trời ơi mình nổi điên với hai ông đậu nhà này luôn. Mệt ná thở!

11 thoughts on “mệt!!!

    1. hai anh bên kia cũng lớn rồi thì càng mệt há Stef? Stef chỉ cho mình cách nào dạy con học toán giỏi đi. Bắt đầu từ đâu?

      1. Quan trong nhất là đừng ép để nó trở nên ghét toán. Mình nghĩ vậy. Các games liên quan đến Toán rất nhiều. Đại loại vào chợ xem giá cả, cộng trừ, shopping list, patterning. Bước đầu chơi là chính 🙂

      2. ok, trong trường cũng có cho access vô cái game chơi toán. Vậy là ở nhà cho nó chơi mấy game đó nhiều hơn chút.

      3. Mình thích interactive với nó hơn. Hai anh em chơi chung. Lego lắp ráp rất tốt cho Math. Hay kêu build / craft

Comments are closed.