thằng lém

bị phạt nên ổng ngồi thiền lấy lại tinh thần quậy tiếp, hình chụp hồi đầu tháng 7, lúc bị cha dắt đi cắt tóc đến trần trụi.

Hôm qua khi đón nó đi học về, hỏi nó có ăn hết thức ăn mình làm cho nó không thì nó nói vầy…

xin lỗi mẹ con không có ăn hết mấy món mẹ làm cho con vì lúc con mở hộp cơm ra thì có con ong vò vẻ bay đến xong gắp lấy đồ ăn của con bỏ xuống đất nên đồ ăn dơ rồi con không ănd được…

tiếng anh thì đại loại là vầy…

sorry mẹ, I was opening the lunch box and then I saw a wasp coming to me and then the wasp picked up my food and dropped it on the floor so it was dirty and I didn’t eat.

Đúng là trí tưởng tượng của ông con này quá phong phú, đặc sắt hình sự và hành động.

Hôm nay lúc gần 10h sáng cô y tá của trường gọi cho mình, nói lại rằng nó chạy nhảy trong giờ ra chơi bị té dập mặt xuống đất, bị trầy mũi trầy trán. Lúc mình chạy vô trường thấy ổng đứng trong văn phòng, lỗi mũi ăn trầu cái đầu xỉa thuốc đúng luôn.

Xong hỏi là con muốn mẹ đưa con về nhà hay con muốn trở lại lớp học. Ổng chọn trở lại lớp chứ không muốn bỏ cuộc đi về. Tánh ông này cũng cứng cỏi lắm chứ không mềm yếu như thằng anh. Có tương lai…chưa biết sẽ chọn nghề gì cho hợp tánh ổng chứ mình thấy ông này là sau này ra đời mình không lo cho mấy.

One thought on “thằng lém

Comments are closed.