trời cho

Bạn thân của thằng PP ở trường sắp có thêm em. Mẹ nó đã có hai thằng con trai, hè vừa rồi dính bầu, mới biết đứa thứ ba là con gái. Bà ngoại nó vui mừng ngày nào gặp nhau ở sân trường cũng vui cười khoe hôm nay đi sắm áo này mai đi mua thứ nọ cho cháu gái sắp ra đời.

Về nhà kể lại cho ông O nghe, nói là thấy họ vui mình cũng vui lây với họ. Xong hai đứa nhìn nhau qua kiếng trong lúc ổng đánh răng còn mình đứng floss răng ở nhà tắm. Ổng ngừng đánh răng, nhìn mình nói, tối nay mình làm tập nữa đi em, cố ra đứa thứ ba…

Mình nhìn ổng, tròn mắt hí của mình, bảo rằng…anh quên là nhà em đã xây cổng cao tường cao, 99% chuẩn định chống dịch xâm lấn rồi sao?

Ổng cười, nói là biết rồi, chỉ là “wishful thinking”. Trời ơi, lâu lâu ổng “wishful thinking” cái vụ có thêm con vầy chắc tường nhà tui sập quá.

Còn gì mà mong mà ước nữa anh ơi, trời cho em chỉ có hai thằng đậu này thôi. Nếu muốn nữa chắc phải đi xin con nuôi quá.

P.S. hình đi Hawaii với DC nhiều lắm mà cái máy èo ọt làm ăn chẳng ra gì hết nên lâu lâu xã ra một vài tấm.

