khác thời

#day 15

Mẹ hay nói thời nay tụi mình nuôi con cực nhọc quá, hồi xưa nuôi dễ hơn, bỏ đâu cũng được. Nói với Mẹ là thời buổi bây giờ nó khác, xã hội ở đây nó khác với xã hội VN. Ở VN con nít 3-4 tuổi mà có cha mẹ cũng bỏ ở nhà một mình để đi ra đồng làm ruộng rẫy, con cái bơ vơ tự biết lo cho bản thân từ đó. Ở Mỹ mà bỏ nó kiểu đó thì ba mẹ ngồi tù rồi mất quyền nuôi con chứ chẳng chơi. Ở VN có bà con họ hàng hay hàng xóm nhờ trông nuôi giùm, mà thời buổi này ở VN cũng không tin tưởng mấy thằng cha con mẹ hàng xóm. Đọc tin tức thấy nhiều chuyện mấy ông già sồ sồ hàng xóm hiếp dâm con bé năm mười tuổi mà nghe rợn cả óc. Tội nhất là các em nhỏ ít được bảo vệ, vì mấy thằng cha con mẹ đó toàn bao dung cho kẻ phạm tội rồi vùi lấp tuổi thơ của mấy em nhỏ vợ sự tủi thân vô ngã.

Đó, xã hội nó khác cở đó, bây giờ con mình sống trong xã hội này với bao nhiêu cạm bẫy, mình không thể nào để cho nó tự lực cánh sinh cái kiểu VN ngày xưa mà phải bảo vệ nó, không những cho an toàn bản thân mà cả về tinh thần. Mình bị người ta xúc phạm thân thể và tinh thần một lần rồi, lúc đó mình chưa ý thức được nhiều về quyền cá nhân và việc làm tồi tệ của cái thằng cha ó dâm đã đè mình xuống ức hiếp, vậy mà trong trí nhớ nó vẫn là một cục đá to cứ đè nặng tinh thần khi trong độ tuổi mới lớn, và nhiều lúc, cũng cho đến ngày hôm nay.

Con mình sanh ra, mình nâng niu, mình lo vẹn toàn, cực nhọc kiểu nào mình cũng phải cố gắng. Phải cho nó một không gian gia đình yên ấm hoà bình, vì theo mình nghĩ tuổi thơ của nó không nhiều chấn động thì mai mốt lớn lên nó sẽ thành một công dân tích cực hơn, cho bản thân nó, cho người xung quanh.

PS.S. Mỗi lần đọc mấy cái tin tức đó thì mình trở thành dân du đãng, toàn chửi theo kiểu…đéo mẹ tao mà là thẩm phán mấy vụ đó tao cho vài chục người đem mấy thằng già đó ra lấy kim mũi nhỏ chỉa vô cu vô dái nó xong rồi lấy mã tấu phát cho nó mấy phát cắt hết mẹ chim với cu cho nó biết đau đớn kiểu đó cũng không thể sánh bằng đau đớn thể xác tinh thần của nạn nhân mà nó xâm phạm. Cho nó đau vừa vừa từ từ rồi làm một phát vậy là làm gương cho mấy thằng già khác không dám nghĩ đến chuyện hiếp dâm nữa.

P.S. Mình cũng ác lắm chứ không phải dạng vừa đâu!

 

5 thoughts on “khác thời

  1. Ha ha chị làm em cười như con khùng, nói chứ em cũng giống chị vụ này, em ghét nhất thù nhất mấy thằng già dâm dục, thiến hết là xong 🙂 hôm nọ Đọc báo ngoài Bắc có thằng già 79 tuổi hiếp dâm con bé ba tuổi, lúc ra tòa thằng già làm bộ đi không nổi phải có thằng con cõng ra xe Về đến nhà là chạy có cờ, khiêng cả đồ nặng ra sân, Hàng xóm quay video để lên internet cho dân chúng coi, bởi vì cái gia đình con bé cha mẹ nghèo không có tiền, thành gia nhà to cửa rộng hối lộ nên được bao che, em đọc báo mà tức muốn học máu, nhiều khi em chán coi báo chí tin tức Việt Nam vì coi xong tức điên chị muốn bóp cổ hết chúng nó.

    1. chị đọc bài báo đó chị tức sôi gan sôi mật đó em. Chị chửi quá trời…còn lấy nguyên nhân là vợ có tuổi Đãng nên cho án nhẹ. Mẹ kiếp, vợ có tuổi Đãng thì dính liếu gì với thằng chồng dâm đãng khốn khiếp. Cái chuyện thằng già đó mạnh khoẻ lại sau cái ngày ra toà là chị muốn đâm chém nó luôn. Chửi quá trời.

  2. Du đãng thì có chứ đãng quỷ gì chịu há. Em dị ứng ba cái vụ đãng lắm, may quá mình không còn phải deal với những loại đó, chỉ thương những người dân nghèo xứ mình

    1. ừ, thà thành du đãng ăn cướp đở hơn mấy ông mấy bà có đảng mà toàn lấy danh cướp tài sản cướp đất của người ta. Đọc thấy ói máu với đãng và tụi con ông cháu cha.

Comments are closed.